a
THCS-THPT Bình Thạnh Trung
a
Anh Bùi Thế Dũng (Hà Nội) tặng sách cho nhà trường

Anh Bùi Thế Dũng (Hà Nội) tặng sách cho nhà trường

  • 04/10/2013

​Về trường được thầy Hiệu trưởng mời lên thăm quan TVTM của trường, anh rất lấy làm vui mừng khi học sinh của trường đã được công ty Samsung trao tặng thư viện hiện đại như vậy.............

Cụ thể anh đã trao tặng trên 1000 bản sách quý (nâng cao kiến thức và các kỹ năng sống), trị giá gói quà là trên 30 triệu đồng.

Thay mặt cho nhà trường, thầy hiệu trưởng đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm của anh, đã giành tặng nhà trường.

Xu ly nghiep vu sach duoc trao tang dau nam hoc 2013-2014.JPG

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2013-2014; trường THCS Đình Tổ đã được làm việc với anh Bùi Thế Dũng (Doanh nghiệp của TP Hà Nội) về thăm nhà trường.
Về trường được  thầy Hiệu trưởng mời lên thăm quan TVTM của trường, anh rất lấy làm vui mừng khi học sinh của trường đã được công ty Samsung trao tặng thư viện hiện đại như vậy.
Nhằm góp phần nhỏ bé của mình, giups cho các em học sinh có thêm nhiều cơ hội học tập hơn nữa, anh đã trao đổi và thống nhất sẽ trao tặng cho nhà trường một số đầu sách góp phần cho việc nâng cao kiến thức của học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho các bạn học sinh lứa tuổi THCS.
Và thật vinh dự cho trường, ngày 27/9/2013 vừa qua anh Bùi Thế Dũng cùng các cộng sự của anh đã mang sách về trao tặng các em học sinh cuả trường. Cụ thể anh đã trao tặng trên 1000 bản sách quý (nâng cao kiến thức và các kỹ năng sống), trị giá gói quà là trên 30 triệu đồng.
Thay mặt cho nhà trường, thầy hiệu trưởng đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm của anh, đã giành tặng nhà trường.
Thay mặt cho hơn gần 700 bạn học sinh cuả trường, em Nguyễn Văn Dương học sinh lớp 8A đã có bài phát biểu cảm ơn nhà tài trợ và hứa sẽ khai thác, phát huy hiệu quả nguồn “tài nguyên” mà anh Bùi Thế Dũng trao tặng. Đồng thời phát huy hiệu quả hơn nữa thư viện thông minh của trường.
                                                                                                                      Cộng tác viên thư viên


 Tin tức:
thư viện thông minh